A loving feel

Khoảnh khắc riêng tư của mình chắc hẳn fải là một phút bình yên ngồi bên cửa sổ, nhìn nắng nhạt nhạt bên ngoài, không có gì vội vã, ko vướng bận gì trong lòng, và lắng nghe Corinne Bailey Rae hát ‘Just like a star’. Mình thích giọng hát nghe như một cái vươn vai đáng yêu và uể oải, và nhạc thì như một lời thì thầm với chính mình…

… như ngồi nghe mình tự độc thoại trong một giai điệu tha thiết và tình cảm, nhưng mình yêu bài hát này còn bởi vì nó là bài hát trong tình yêu với Andrzej. Mình có thể cảm nhận từ tận trái tim sự rụt rè và hiền hậu của tình yêu này, một tình yêu mà cội rễ luôn là những câu chuyện triền miên, không dứt, những kể lể, tâm tình, những ánh mắt ấm áp, và sự xinh xắn, tinh khôi, thánh thiện đến mức thơ trẻ.

Đó là một tình yêu trả lại cho mình chính bản thân mình, là một con bé vui vẻ và ngây thơ. Cho dù người ta có thể đếm được năm yêu, tháng yêu, với mình tình yêu là những khoảnh khắc, và là từng khoảnh khắc, khi lòng mình lắng lại với cảm xúc yêu thương.

Leave a Reply

