Ballet

Mình sẽ không bao giờ hướng con mình vào nghề này vì sự đòi hỏi hành xác của  nó. Nhưng không thể không say mê vẻ đẹp của bộ môn múa này. Trước mỗi khi ở nhà một mình mình cũng hay bật nhạc rồi khua chân múa tay một mình trước gương. Bây giờ không dám khua chân múa tay nữa, nhưng trong tâm trí thì vẫn thích nhảy nhót như thế này. Xem mấy clip này để đêm mơ cho đẹp.

Clip này có nhạc tiếng Đức nghe rất bác học, mặc dù mình chả hiểu gì. Masculinity và feminity bao giờ cũng là sự kết hợp tinh tế và sensual.

Đây là clip với Sting, có thể tua đi phần đầu, phần sau mới đáng xem. Minimalistic và rất nghệ thuật.

Leave a Reply

